Content quảng cáo trà sữa: 5 bước viết & 10 mẫu bài viết khích thích vị giác

content quảng cáo trà sữa
Chia sẻ bài viết
Mục lục

Content quảng cáo trà sữa đang dần trở thành chủ đề nổi bật trên các trang mạng xã hội hiện nay do nhu cầu marketing, quảng bá sản phẩm của các thương hiệu kinh doanh ngày một nhiều và ngành hàng trà sữa đang ngày một cạnh tranh. Người làm content phải đầu tư rất nhiều về mặt ý tưởng để cho ra các mẫu content trà sữa thật cuốn hút, độc đáo. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách viết và 10 mẫu content quảng cáo trà sữa hấp dẫn với những ý tưởng tuyệt hay. Theo dõi ngay nhé!

Cách viết content quảng cáo trà sữa

5 bước triển khai quảng cáo trà sữa độc đáo, gồm:

Xác định đối tượng khách hàng

Hiểu rõ sở thích, hành vi, suy nghĩ của đối tượng khách hàng mục tiêu là điều kiện tiên quyết để PR quán trà sữa thành công. Do đó, trước khi viết bài, bạn cần nghiên cứu hoặc hỏi trực tiếp khách hàng tiềm năng của mình về những vấn đề sau:

  • Họ thích gì?
  • Họ quan tâm đến những chủ đề nào?
  • Họ thích uống trà sữa vị gì?
  • Họ thu hút bởi những chương trình khuyến mãi nào?

Trong quá trình nghiên cứu về khách hàng, bạn cũng có thể brainstorm về các chủ đề mà bản thân bạn muốn viết. Việc này sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho bước tiếp theo.

Xác định mục tiêu bài viết

Xác định mục tiêu bài viết giúp bạn định hướng nội dung và cách thức triển khai bài viết để đạt được hiệu quả tối ưu.

4 câu hỏi cụ thể để dễ dàng hơn trong việc xác định mục tiêu, gồm:

  • Bạn muốn bài viết của mình đạt được mục tiêu gì?
  • Bạn muốn khách hàng biết đến thương hiệu của bạn?
  • Bạn muốn khách hàng ghé thăm cửa hàng của bạn?
  • Bạn muốn khách hàng mua sản phẩm của bạn?

Lập dàn ý chi tiết

Việc xây dựng dàn ý cho bài viết về trà sữa giúp nội dung mạch lạc, rõ ràng, dễ hiểu và đảm bảo đầy đủ thông tin khi triển khai.

Lập dàn ý sẽ giúp bạn sắp xếp nội dung bài viết một cách khoa học và logic, bao gồm 3 phần sau:

  • Mở bài: Thu hút sự chú ý của người đọc bằng đoạn văn giới thiệu ấn tượng.
  • Thân bài: Trình bày nội dung chính của bài viết một cách logic, khoa học.
  • Kết bài: Kêu gọi hành động (CTA).

Viết bài

Khi viết bài, bạn cần chú ý sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, súc tích và dễ hiểu. Bạn cũng cần sử dụng các hình ảnh, video sinh động để bài viết thêm hấp dẫn. Để tăng tính thuyết phục và tương tác bạn có thể triển khai các nội dung nổi bật như: content feedback khách hàng, lồng ghép các câu chuyện, từ ngữ bắt trend, hài hước,…

Chỉnh sửa

Sau khi viết xong, bạn cần chỉnh sửa lại bài viết để đảm bảo nội dung chính xác, câu từ trôi chảy và không có lỗi chính tả.

10 mẫu content quảng cáo trà sữa đọc là “muốn uống ngay” cho fanpage

Mẫu content trà sữa số 1 (dạng quảng cáo)

Content trà sữa dạng quảng cáo là những nội dung liên quan đến trà sữa, được sử dụng nhằm mục đích quảng bá cho một thương hiệu trà sữa cụ thể. Content trà sữa dạng quảng cáo có thể được sử dụng trên nhiều nền tảng khác nhau, như mạng xã hội, website, blog,…

mẫu content trà sữa dạng quảng cáo
mẫu content trà sữa dạng quảng cáo sản phẩm

Mẫu content trà sữa số 2 (dạng khuyến mãi)

Content dạng khuyến mãi giúp thương hiệu trà sữa thu hút khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng, khiến khách hàng tiềm năng thực hiện hành động mua hàng một cách nhanh chóng hơn.

Mẫu content trà sữa số 3 (dạng giới thiệu)

Content giới thiệu trà sữa giúp thương hiệu tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn, kích thích sự tò mò, tăng mức độ nhận diện và tương tác cho fanpage.

Mẫu content trà sữa số 4 (dạng video)

Content trà sữa dạng video có thể được sử dụng trên nhiều nền tảng khác nhau như YouTube, TikTok, Instagram,… giúp tăng tính trải nghiệm và thu hút khách hàng.

Mẫu content trà sữa số 5 (dạng review)

Content trà sữa dạng review là những nội dung được sử dụng để đánh giá về hương vị, chất lượng của một loại trà sữa cụ thể, điều này sẽ giúp tăng độ tin cậy, tin tưởng cho khách hàng.

Mẫu content trà sữa số 6 (dạng feedback)

Content dạng feedback để quảng cáo trà sữa là những nội dung được sử dụng để thu thập ý kiến của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ giúp thương hiệu hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng để cải thiện sản phẩm.

Mẫu content trà sữa số 7 (dạng kết hợp với KOL)

Đây là dạng content mang đến hiệu quả nhanh chóng trong việc thu hút và xây dựng niềm tin với khách hàng.

Mẫu content trà sữa số 8 (dạng kết hợp với thương hiệu khác)

Đây là những nội dung được tạo ra bởi sự hợp tác giữa thương hiệu trà sữa và một thương hiệu khác giúp thương hiệu tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng cũng như tạo sự mới mẻ, độc đáo và có lợi cho cả đôi bên.

Mẫu content trà sữa số 9 (dạng bắt trend)

Đây là những nội dung được tạo ra dựa trên các xu hướng đang thịnh hành trên mạng xã hội. Việc lồng ghép các câu chuyện, từ ngữ “bắt trend” cũng là cách phổ biến để thu hút và tăng sự tương tác cho thương hiệu.

Mẫu content trà sữa số 10 (dạng minigame)

Minigame trà sữa là một cách hiệu quả để thu hút sự tham gia của khách hàng. Thương hiệu trà sữa có thể tổ chức các cuộc thi có nội dung liên quan đến trà sữa như cuộc thi sáng tạo hình ảnh về trà sữa, cuộc thi đoán vị trà sữa,…

50+ câu slogan trà sữa hot nhất năm 2024

Sau đây là tổng hợp 10 slogan trà sữa giúp content của bạn hấp dẫn hơn!

  • Trà sữa – Thức uống của sự yêu thương
  • Trà sữa – Vị ngọt của tuổi trẻ
  • Trà sữa – Món quà của sự thư giãn
  • Trà sữa – Hương vị của hạnh phúc
  • Trà sữa – Niềm vui cuộc sống
  • Trà sữa – Giải pháp giải nhiệt ngày hè
  • Trà sữa – Niềm vui của những buổi hẹn hò
  • Trà sữa – Món ăn vặt yêu thích của mọi người
  • Trà sữa – Thức uống của sự kết nối
  • Trà sữa – Vị ngon khó cưỡng

    Ngoài ra Upcontent còn sưu tầm được 20 câu slogan tiếng Anh của các thương hiệu trà sữa nổi tiếng:

    • “Sip into happiness” – Chatime
    • “Freshly brewed happiness” – Gong Cha
    • “Life is short, drink more tea” – Koi Thé
    • “Tea-licious moments” – Sharetea
    • “Experience the world in a cup of tea” – CoCo Fresh Tea & Juice
    • “Bubble tea love in every sip” – Happy Lemon
    • “Awaken your taste buds” – Tiger Sugar
    • “A sip of heaven in every cup” – Presotea
    • “Bubble tea bliss” – Ten Ren’s Tea
    • “Savor the flavor of life” – TP Tea
    • “Brewing happiness one cup at a time” – The Alley
    • “Taste the difference quality makes” – Regiustea
    • “Tea-riffic flavors for every mood” – Comebuy
    • “Bringing joy to your taste buds” – Machi Machi
    • “A world of tea in every cup” – Royaltea
    • “Discover the art of tea” – Chun Shui Tang
    • “The perfect blend of tea and happiness” – Yifang Taiwan Fruit Tea
    • “A refreshing escape from reality” – Heytea
    • “Taste the tradition of Taiwan” – Xing Fu Tang
    • “Brewed to perfection, enjoyed with passion” – OneZo Tapioca

      Mong rằng bài viết sẽ cho bạn có thêm nhiều ý tưởng để triển khai mẫu content trà sữa hay và ấn tượng. Ghé thăm ngay website Upcontent để cập nhật các thông tin hữu ích ngay nhé!

      Bạn cần Tư Vấn
      Đừng bỏ lỡ

      Tư vấn Chiến lược Content Marketing?

      Liên hệ ngay Upcontent để thương hiệu của bạn được lan tỏa đến đúng khách hàng của bạn.

      small_c_popup.png

      Hãy đầu Tư đúng mực cho Content Marketing

      Hãy để upcontent Đồng Hành Cùng bạn