Dịch Vụ Chăm Sóc Fanpage Trọn Gói

Đừng phí hoài ngân sách quảng cáo khi hình ảnh và nội dung fanpage chưa được đầu tư, chưa đủ chuyên nghiệp và thu hút khách hàng tiềm năng. Với gói nội dung cho fanpage, Upcontent  giúp giảm bớt áp lực “nuôi quân” cho SMEs mà vẫn có được kinh nghiệm của toàn bộ đội ngũ Social Media Marketing: phân tích mạng xã hội, social media content writer và nhân viên thiết kế.

Triển khai nội dung cho Facebook Page chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!

Dịch vụ chăm sóc fanpage trọn gói uy tín chất lượng cho doanh nghiệp

Tại Sao Nên Sử Dụng Dịch Vụ Chăm Sóc Fanpage Facebook?

Lợi Ích Của Dịch Vụ Chăm Sóc Fanpage​

Trong thời đại bùng nổ của mạng xã hội, Fanpage chính là “mặt tiền” của doanh nghiệp trên thế giới online. Tuy nhiên, việc duy trì fanpage hấp dẫn, thu hút người theo dõi và thúc đẩy chuyển đổi lại là một thách thức không hề nhỏ. Upcontent ra đời với sứ mệnh trở thành đối tác tin cậy, giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán chăm sóc và phát triển nội dung Fanpage toàn diện và hiệu quả.

Tăng lượng tiếp cận

Chăm sóc fanpage thường xuyên với nội dung hấp dẫn và có giá trị sẽ làm tăng lượng tiếp cận tự nhiên, tối ưu ngân sách quảng cáo cho doanh nghiệp.

hiệu quả kinh doanh

Nội dung thu hút, hình ảnh chuyên nghiệp tạo ấn tượng, tạo niềm tin nơi khách hàng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Xây dựng thương hiệu

Fanpage được chăm sóc kỹ lưỡng, chỉn chu từ nội dung đến hình ảnh giúp thương hiệu mang những nét đặc trưng riêng, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.

chất lượng nội dung

Nội dung trau chuốt trên mạng xã hội nhờ sự trợ giúp từ đội ngũ nhân viên ưu tú của Upcontent giúp tăng uy tín doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Kinh nghiệm thực chiến đa ngành

Triển khai +100 fanpage ở nhiều lĩnh vực khác nhau như mẹ & bé, thực phẩm chức năng, yến sào, F&B, du lịch, visa, Marketing, nha khoa, thẩm mỹ, nội thất, studio cưới, hoa, giáo dục…

Sáng tạo & hiểu khách hàng

Triển khai nội dung fanpage theo insight của khách hàng mục tiêu, sáng tạo với sự thấu hiểu khách hàng và thương hiệu.

Nghiên cứu Người dùng và đối thủ

Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa để tìm hiểu những chủ đề mà khách hàng mục tiêu quan tâm để triển khai cho fanpage phù hợp với thời điểm, mùa vụ của ngành hàng.

Tiết kiệm chi phí & Nguồn lực

Chi phí tiết kiệm tối đa khi không phải tuyển dụng nhân viên thiết kế, nhân viên content mà vẫn có nội dung chất lượng và chăm sóc fanpage trọn gói.

Tại sao chọn

Quản lý Chăm sóc Fanpage với Upcontent?

Còn chần chờ gì nữa? Liên hệ Upcontent ngay hôm nay để xây dựng một Fanpage mạnh mẽ, thu hút và gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn!

Hơn 40 lĩnh vực khác nhau đã được Triển Khai

Lĩnh vực cần chú trọng chăm sóc fanpage

Bất kể ngành hàng nào, việc chăm sóc Fanpage hiệu quả cũng sẽ mang lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. Hãy đầu tư vào việc xây dựng và phát triển Fanpage ngay hôm nay để gia tăng lợi thế cạnh tranh và gặt hái thành công! Dưới đây là 1 số ngành nghề Upcontent đã có cơ hội triển khai dịch vụ.

Thương mại điện tử

Cung cấp thông tin sản phẩm đầy đủ, so sánh ưu nhược điểm, hướng dẫn sử dụng, giải đáp thắc mắc khách hàng... Đặc biệt là các ngành hàng liên quan đến điện máy. điện tử, thực phẩm, hóa chất,...

Làm đẹp & thời trang

Thời trang (nam, nữ, trẻ em,...), Mỹ phẩm (trang điểm, chăm sóc da, nước hoa,...), Spa & chăm sóc sức khỏe (massage, yoga, thẩm mỹ viện), Thú cưng (phụ kiện thú cưng, thú cưng cảnh, dịch vụ chăm sóc thú cưng),...

Dịch vụ B2B

Luật doanh nghiệp, tài chính, Kế toán doanh nghiệp, Cho thuê văn phòng, Vệ sinh công nghiệp, bảo vệ, cung ứng lao động, Pháp lý, E-learning, Thiết kế website, Marketing...

Du lịch, visa, giáo dục

Dịch vụ vé máy bay, Tư vấn visa, hồ sơ du học, sự kiện, Tour du lịch, định cư, bảo lãnh... Giáo dục như kỹ năng, ngoại ngữ, .... đào tạo kỹ năng mềm,...

Chăm sóc sức khỏe

Mẹ và bé, sinh lý nữ, nam khoa, y tế, nha khoa, thẩm mỹ, thực phẩm chức năng, yến sào, dinh dưỡng, thực dưỡng, gym, yoga, sản phẩm đông trùng hạ thảo,... hay các máy móc chăm sóc sức khỏe

Ẩm thực & Giải trí

Thực phẩm và đồ uống (nhà hàng, quán ăn, cafe,...), Hoa và quà tặng (hoa tươi, hoa nhập khẩu, giỏ quà), Giải trí (phim ảnh, âm nhạc, game,...), Tổ chức sự kiện (đám cưới, hội nghị, tiệc tùng), Du lịch (trong nước, nước ngoài, mạo hiểm)

Đồng hành và trải nghiệm

Hình Ảnh Thiết Kế Fanpage facebook

Chúng tôi đã thiết kế hình ảnh cho nhiều fanpage đa dạng ngành nghề. Hình ảnh chuyên nghiệp và bắt mắt là chìa khóa vàng khi kinh doanh và tìm kiếm khách hàng trên nền tảng Facebook. Đừng để hao tổn nhiều ngân sách marketing nhưng khách hàng vụt mất chỉ vì bạn chưa thật sự đầu tư cho hình ảnh. Upcontent đã triển khai đa dạng ngành nghề như F&B, Thực phẩm chức năng, nhà hàng lẩu, du lịch, visa, yến sào, nha khoa, thẩm mỹ viện, spa, chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm,…

du an thanh cong

Sáng tạo nội dung cho fanpage facebook của bạn

Quy Trình Dịch vụ Chăm Sóc Fanpage

Sau khi quý khách hàng đồng ý mức ngân sách từ Upcontent và tạm ứng 50% chi phí, Upcontent sẽ triển khai quy trình sáng tạo nội dung content Facebook, chăm sóc quản trị Facebook Page theo 5 bước cụ thể như sau

1. Nghiên cứu

Tiến hành nghiên cứu ngành hàng, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu để có bức tranh toàn cảnh

2. Khởi tạo Fanpage

Tiến hành khởi tạo fanpage chuẩn SEO với các thông tin cơ bản của doanh nghiệp. (nếu khách hàng chưa có fanpage)

3. Lập Kế hoạch

Đội ngũ sáng tạo nội dung và thiết kế của Upcontent lên kế hoạch nội dung cho fanpage và gửi khách hàng duyệt

4. Thực thi

Tiến hành triển khai nội dung, hình ảnh và lên lịch bài viết được duyệt theo kế hoạch đã thống nhất và hỗ trợ tăng tương tác bài viết.

5. Nghiệm thu

Thanh toán sau khi hoàn thành số lượng nội dung như trong hợp đồng

Đồng hành và trải nghiệm

Dự Án Chăm Sóc Fanpage Facebook

Dịch vụ chăm sóc fanpage với tiêu chí sáng tạo trong khuôn khổ thấu hiểu khách hàng mục tiêu. Đưa khách hàng từ phễu lạnh xuống phễu ấm, phễu ấm tới phễu nóng để chuyển đổi thành doanh thu cho doanh nghiệp

Các Con số ấn tượng

Dự án
1
Đối tác
1
Nhân sự
1
bài viết
1

Hãy đầu tư đúng mực cho fanpage

Báo giá dịch vụ chăm sóc Fanpage

Bảng giá dưới đây chưa bao gồm các chiến dịch activation – tổ chức minigame trên fanpage và video. Quý khách hàng vui lòng liên hệ để nhận báo giá chính xác theo yêu cầu triển khai thực tế của thương hiệu.

ĐẶC BIỆT: Giá viết content Fanpage sẽ ưu đãi 5 – 15% khi khách hàng triển khai trọn gói cùng dịch vụ content SEO website

Tiết kiệm

Dành cho page với ảnh chụp có sẵn và ngân sách hạn chế
1.990.000 VND/tháng
  • Nghiên cứu đối thủ
  • 100 like fanpage / tháng
  • Triển khai nội dung 15 bài viết/ tháng
  • Hình ảnh SƯU TẬP đính logo, hotline
  • Hỗ trợ seeding tương tác
  • Hợp đồng tối thiểu: 3 tháng
  • Hợp đồng 1 tháng: 2.350.000​
Tiết kiệm

cơ bản

Doanh nghiệp, cửa hàng, Công ty cần tối ưu chi phí
4.500.000 VND/tháng
  • Nghiên cứu đối thủ
  • 150 like fanpage / tháng
  • Triển khai nội dung 15 bài viết/ tháng
  • 5 ảnh theo template, 10 ảnh thiết kế
  • Hỗ trợ seeding tương tác
  • Hợp đồng tối thiểu: 3 tháng
  • Hợp đồng 1 tháng: 5.200.000​​
Tối ưu

Doanh nghiệp

Doanh nghiệp, cửa hàng thương mại điện tử cần tối ưu chi phí
7.200.000 VND/tháng
  • Nghiên cứu đối thủ
  • 150 like fanpage / tháng
  • Triển khai nội dung 30 bài viết/ tháng
  • 15 ảnh theo template, 15 ảnh thiết kế
  • Hỗ trợ seeding tương tác
  • Hợp đồng tối thiểu: 3 tháng
  • Hợp đồng 1 tháng: 7.920.000
Tối ưu

Cao cấp

nha khoa, spa, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, công nghệ, doanh nghiệp lớn
11.800.000 VND/tháng
  • Nghiên cứu đối thủ
  • 200 like fanpage / tháng
  • Triển khai nội dung 30 bài viết/ tháng
  • Hình ảnh THIẾT KẾ khác biệt và thu hút
  • Hỗ trợ seeding tương tác
  • Hợp đồng tối thiểu: 3 tháng
  • Hợp đồng 1 tháng: 13.500.000

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn

FAQs dịch vụ Chăm sóc Fanpage Facebook

Tất nhiên rồi. Ngay khi công ty/ thương hiệu có kế hoạch cho sự kiện đặc biệt, chương trình khuyến mãi… cần báo cho Upcontent càng sớm càng tốt để chúng tôi chuẩn bị triển khai nội dung chu đáo và kịp thời.

Upcontent có hỗ trợ buff like cho fanpage và seeding tương tác dưới bài viết. Tuy nhiên, chúng tôi không khuyến khích buff like/tương tác số lượng lớn. Việc này có thể vi phạm chính sách của Facebook, gây hại cho uy tín Fanpage về lâu dài; đặc biệt đối với các fanpage sử dụng quảng cáo để tìm kiếm khách hàng và fanpage là 1 trong những kênh chính của doanh nghiệp.

Để tăng like fanpage đúng cách, khách hàng có thể đầu tư ngân sách chạy quảng cáo fanpage để gia tăng uy tín thương hiệu cũng như nhắm đúng đối tượng khách hàng quan tâm. 

Trong trường hợp cần nuôi 1 bài viết, quý khách hàng có thể chạy quảng cáo đẩy tương tác (like, share, comment) cho bài viết đó có đủ độ uy tín, từ đó thúc đẩy khách hàng liên hệ cho thương hiệu.

Xây dựng một fanpage đòi hỏi bạn phải đối mặt với những vấn đề sau: 

  • Fanpage bị mất tương tác

Bỗng dưng một ngày, lượt tiếp cận tự nhiên giảm đi đáng kể. Điều này khiến bài đăng trở nên thiếu sức sống do thiếu tương tác (like, comment…). Nguyên nhân là do nội dung không đúng với insight khách hàng

  • Fanpage không tăng trưởng follow và like

Nguyên nhân thường là do nội dung thiếu hấp dẫn, hoạt động chưa đủ để thu hút lượt truy cập, hoặc bạn không dành đủ thời gian đầu tư để xây dựng fanpage. Việc tạo fanpage dễ dàng, nhưng để phát triển một fanpage lớn mạnh đòi hỏi nhiều thời gian, công sức. 

  • Khó khăn khi tìm ý tưởng xây dựng Fanpage

Tạo ra nội dung hấp dẫn và sáng tạo là một yếu tố quan trọng để thu hút sự quan tâm của khách và tăng cường tương tác. Nhưng để có thể liên tục có những ý tưởng hấp dẫn, phù hợp với fanpage thì không hề dễ dàng.

Tiêu chuẩn một fanpage cần đạt được tùy thuộc vào mục tiêu và lĩnh vực hoạt động của bạn. Tuy nhiên, có một số tiêu chuẩn chung mà một fanpage cần đạt được để thành công và hấp dẫn đối với người dùng: 

  • Tương tác (like, comment, share): 

Một fanpage thành công cần có tương tác tích cực từ người theo dõi, điều này thể hiện sự quan tâm và động viên từ cộng đồng của bạn. 

  • Nội dung hấp dẫn và chất lượng: 

Fanpage cần cung cấp nội dung hấp dẫn, ý nghĩa và có giá trị cho người theo dõi. Bài đăng nên thể hiện sự chuyên nghiệp và thú vị, đồng thời phù hợp với lĩnh vực hoạt động của fanpage. 

  • Tần suất đăng bài: 

Để giữ cho fanpage tràn đầy sức sống, cần duy trì tần suất đăng bài thích hợp và đều đặn. Điều này giúp tăng sự trung thành của những người theo dõi cũ và dễ dàng tiếp cận với những người dùng mới. 

  • Phản hồi và chăm sóc người theo dõi: 

Fanpage nên luôn phản hồi và tương tác với người theo dõi. Hỗ trợ và chăm sóc nhiệt tình giúp tạo mối quan hệ tin cậy và gắn kết với fanpage.

Chăm sóc fanpage là bao gồm những hoạt động sau:

  • Phân tích insight khách hàng
  • Xây dựng chiến lược phát triển fanpage
  • Sáng tạo nội dung
  • Thiết kế hình ảnh và banner
  • Đăng bài viết trên fanpage

Tất cả các công việc này được thực hiện nhằm mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng hiệu quả thông qua kênh Fanpage.

Dịch vụ chăm sóc fanpage của Upcontent hiện có 4 gói, mỗi gói đều được tối ưu chi phí và có những điểm nổi bật riêng. Gói chăm sóc fanpage cơ bản và gói chăm sóc fanpage doanh nghiệp là 2 gói dịch vụ tối ưu nhất, giá chăm sóc fanpage ưu đãi và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Khách hàng có thể liên hệ Hotline: 097.697.1424 để được tư vấn gói dịch vụ phù hợp với doanh nghiệp.

Có, Upcontent sẽ bàn giao lại file AI/PTS nếu có yêu cầu

Tất nhiên, trong trường hợp quý khách hàng chỉ cần thiết kế ảnh cover, ảnh bài đăng Facebook, ảnh banner để chạy quảng cáo Facebook, Upcontent vẫn hỗ trợ với chi phí từ 350k đến 900k / ấn phẩm. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn mong muốn quý khách hàng đặt theo gói để tiết kiệm chi phí hoặc đặt thiết kế hình ảnh theo tháng để tối ưu ngân sách nhất!

Ngoài cung cấp dịch vụ chăm sóc Fanpage trọn gói, Upcontent còn cũng cấp những dịch vụ chất lượng khác như: Dịch vụ viết bài chuẩn SEO, Dịch vụ Content Tiếng Anh, Dịch vụ viết bài PR báo chí và Thiết kế Hồ Sơ Năng Lực, catalog sản phẩm,…

Doanh nghiệp có thể kết hợp nhiều dịch vụ khác nhau mà Upcontent cung cấp để xây dựng thương hiệu vững chắc với nội dung thống nhất trên mọi nền tảng. Về ưu đãi, vui lòng liên hệ Hotline để được thông tin chính xác nhất.

Gợi ý 7 dạng content “quyền lực” giúp thương hiệu của bạn tỏa sáng trên Facebook:

1. Nội dung “kể chuyện” – Storytelling Content

  • Tại sao nên dùng: Khơi gợi cảm xúc và tạo sự đồng cảm mạnh mẽ từ khách hàng.
  • Cách triển khai: Chia sẻ câu chuyện thành công của khách hàng, hành trình xây dựng thương hiệu, hoặc những khoảnh khắc “hậu trường” thú vị.

2. Nội dung tương tác “gây bão” – Interactive Content

  • Tại sao nên dùng: Tăng sự tham gia của khách hàng, tạo hiệu ứng lan truyền.
  • Cách triển khai: Tổ chức minigame, đặt câu hỏi, khảo sát ý kiến, hoặc tạo những thử thách vui nhộn.

3. Nội dung đào tạo, hướng dẫn – Educational Content

  • Tại sao nên dùng: Cung cấp giá trị hữu ích, xây dựng niềm tin và uy tín.
  • Cách triển khai: Chia sẻ hướng dẫn, mẹo vặt, bài viết chuyên sâu liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của bạn.

4. Nội dung hình ảnh – Visual Content

  • Tại sao nên dùng: Thu hút sự chú ý, dễ dàng truyền tải thông điệp.
  • Cách triển khai: Sử dụng hình ảnh chất lượng cao, video sống động, infographic trực quan, hoặc các thiết kế đồ họa độc đáo.

5. Nội dung “bắt trend”

  • Tại sao nên dùng: Tạo sự gần gũi, thể hiện sự nhạy bén với xu hướng.
  • Cách triển khai: Lồng ghép các chủ đề đang “hot” trên mạng xã hội vào nội dung của bạn một cách khéo léo.

6. Nội dung “người thật việc thật” (User-Generated Content)

  • Tại sao nên dùng: Tăng tính xác thực, tạo sự tin tưởng từ khách hàng.
  • Cách triển khai: Khuyến khích khách hàng chia sẻ trải nghiệm, đánh giá sản phẩm/dịch vụ của bạn.

7. Nội dung “hậu trường” (Behind-the-Scenes Content)

  • Tại sao nên dùng: Tạo sự gần gũi, thân thiện, hé lộ những góc nhìn mới mẻ về thương hiệu.
  • Cách triển khai: Chia sẻ hình ảnh, video về quá trình sản xuất, hoạt động của công ty, hoặc giới thiệu các thành viên trong đội ngũ.

Với sự kết hợp linh hoạt các dạng content trên, fanpage của bạn sẽ trở thành “thỏi nam châm” thu hút khách hàng, tạo ra những tương tác tích cực, và thúc đẩy doanh số bán hàng.

  • Biết rõ đối tượng mục tiêu: Tạo nội dung phù hợp với sở thích, nhu cầu của họ.
  • Tạo phễu: Phân định rõ họ đang ở đâu trên hành trình khách hàng.
  • Đo lường và tối ưu: Theo dõi hiệu quả của từng loại nội dung để điều chỉnh chiến lược phù hợp.
  • Sáng tạo không ngừng: Thử nghiệm các ý tưởng mới mẻ, tạo sự khác biệt so với đối thủ.
Chúng tôi sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa để tìm hiểu insight khách hàng mục tiêu và lên nội dung, thông tin, giải đáp xoay quanh các vấn đề được quan tâm. Điều này sẽ giúp content fanpage đi đúng hướng và thu hút đúng đối tượng, đặc biệt hỗ trợ SEO khi khách hàng tìm kiếm trên thanh tìm kiếm ở Facebook.

Đương nhiên rồi. Chúng tôi sẽ khởi tạo fanpage chuẩn SEO cho bạn miễn phí. Ngoài ra trong quá trình triển khai nội dung, Upcontent vẫn nghiên cứu từ khóa bằng các phần mềm chuyên dụng như Google Ads, Semrush, Google Trend,… để triển khai đúng tuyến nội dung người dùng quan tâm.

Có, edit video sẽ tính theo ratecard riêng theo brief và yêu cầu khách hàng.

Hãy yên tâm giao fanpage của bạn cho Upcontent. Hình ảnh đẹp đi với nội dung thu hút sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng hơn trên nền tảng mạng xã hội.

Upcontent sinh ra để giải quyết nỗi đau chạy quảng cáo mãi mà không có lượt CTR cao. Hãy tối ưu giá thầu của bạn ngay hôm nay với content chất lượng! Mỗi bài quảng cáo từ Upcontent chỉ 330k/bài viết.

Upcontent có hơn 30 nhân sự hiện đang làm content marketing và design đa lĩnh vực. Tùy vào từng dự án mà số lượng nhân sự cho dự án sẽ khác nhau để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, đảm bảo cả về chất lượng lẫn thời gian triển khai.

Hiện tại Upcontent chưa nhận chạy quảng cáo Facebook. Tuy nhiên chúng tôi hoàn toàn có thể tư vấn bạn chạy quảng cáo bằng các công cụ nghiên cứu đối thủ, kinh nghiệm và sự am hiểu đa dạng ngành nghề.

Khách hàng thanh toán 50% -> lên plan từ 3-4 ngày (ngày làm việc) -> khách hàng duyệt -> Tiến hành viết bài (mỗi tuần 5 bài hoặc hơn tùy vào số lượng post của dự án) -> gửi khách hàng duyệt -> Xong 15 bài khách hàng thanh toán 50% còn lại -> Kết thúc dự án.

Chiều lòng khách hàng có vẻ như là điểm mạnh của Upcontent. Đừng ngần ngại, chúng tôi hoàn toàn có thể demo 1 bài viết trước khi hợp tác. Chất lượng của nội dung là điểm mấu chốt để khách hàng tin tưởng Upcontent.

Upcontent hỗ trợ đăng bài và seeding like/comment vào bài viết/fanpage. Tuy nhiên chúng tôi hiện chưa hỗ trợ trả lời tin nhắn của khách hàng.
Upcontent có hỗ trợ seeding, cụ thể như sau:
– Seeding tự nhiên – chạy bằng cơm từ đội ngũ Upcontent
– Hỗ trợ buff like page, like bài viết với số lượng tùy theo gói. Tuy nhiên, đối với fanpage đầu tư dài hạn và là fanpage trọng điểm để chạy quảng cáo, tìm kiếm khách hàng thì không nên buff like nhiều sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả quảng cáo.

Chạm đến nhiều khách hàng hơn ngay bây giờ

hãy đầu tư đúng mực cho content marketing

small_c_popup.png

Hãy đầu Tư đúng mực cho Content Marketing

Hãy để upcontent Đồng Hành Cùng bạn