Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả cho bé yêu? Hãy đến với Kiwiherb – thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, được tin dùng bởi hàng triệu bà mẹ trên thế giới.
Upcontent hân hạnh đồng hành cùng Kiwiherb trong việc xây dựng và phát triển fanpage, mang đến những nội dung hữu ích và thu hút cho các bậc cha mẹ.
Tổng Quan Về Thương Hiệu Kiwiherb
Kiwiherb là thương hiệu thực phẩm chức năng đến từ New Zealand, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ em được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Kiwiherb được thành lập vào năm 1994, với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, hiệu quả và chất lượng cao.
Nghiên Cứu Sơ Bộ Khi Upcontent Nhận Dự Án
Phân tích khách hàng mục tiêu
- Độ tuổi: Cha mẹ có con nhỏ từ 0 đến 12 tuổi
- Giới tính: Nam và nữ
- Sở thích: Quan tâm đến sức khỏe trẻ em, sử dụng sản phẩm thiên nhiên, tìm kiếm thông tin về nuôi dạy con cái
- Hành vi: Sử dụng mạng xã hội để tìm kiếm thông tin, mua sắm trực tuyến, tham gia các hội nhóm về nuôi dạy con cái
Nghiên cứu sơ bộ về Fanpage
Đánh giá chung về Fanpage Kiwiherb, nội dung chưa được đủ sự thu hút và đa dạng các chủ đề về sức khỏe cho trẻ, sự kiện, chương trình ưu đãi,… để tăng mức độ tăng tác. Hình ảnh còn chưa đủ sự chuyên nghiệp, bắt mắt và thể hiện được phong cách thương hiệu.
Upcontent đã tổng hợp thông tin và đưa ra một số thông tin sơ bộ để có cơ sở lập kế hoạch triển khai dự án, cụ thể:
Ngành hàng | Sức khỏe cho bé |
Sản phẩm chính | Kiwiherb – tăng sức đề kháng cho trẻ và điều trị các bệnh về hô hấp, tiêu hóa. |
Tính cách thương hiệu (Brand Voice) | Hướng đến sự chuyên nghiệp, chỉn chu và bắt mắt. |
Định hướng Content | Cập nhật đầy đủ thông tin về sản phẩm, chia sẻ tips chăm sóc sức khỏe cho trẻ, chương trình ưu đãi,… |
Số lượng bài viết Fanpage | 10 bài/ tháng |
Upcontent Đã Triển Khai Những Gì Cho Fanpage Của Kiwiherb?
- Số lượng: 10 bài viết/tháng
- Số từ: Không quá 300 từ/bài
- Nội dung:
- Chia sẻ đa dang các nội dung như: mẹo chăm sóc sức khỏe, lợi ích sản phẩm, feedback từ khách hàng, chương trình và sự kiện ưu đãi,…
- Nội dung chỉn chu với từ ngữ gần gũi, tươi vui.
- Hình ảnh:
- Ưu tiên định dạng ảnh vuông, tỉ lệ 1:1.
- Thiết kế chuyên nghiệp, mang đậm tính cách thương hiệu.
- Màu sắc branding: cam, trắng, xanh và logo
Xem thêm chi tiết về Chăm sóc Fanpage trọn gói để cập nhật Bảng giá mới nhất của Upcontent. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng thương hiệu của bạn, mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng!