Công thức STRINGS: Hướng dẫn áp dung viết bài PR và ví dụ chi tiết
Viết bài PR hiệu quả không chỉ đơn thuần là truyền tải thông điệp mà còn phải thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng mạnh mẽ với độc
Viết bài PR hiệu quả không chỉ đơn thuần là truyền tải thông điệp mà còn phải thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng mạnh mẽ với độc
Tại sao có những bài PR lại có sức lan tỏa mạnh mẽ đến vậy? Bí quyết nằm ở đâu? Câu trả lời có thể nằm ngay trong công thức
Đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng bài PR bị chìm và kém thu hút? Câu trả lời có thể nằm ở sai lầm phổ biến mà người viết
Trong bài viết này của Upcontent sẽ đề cập đến những lợi ích của dịch vụ viết bài PR trong việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu hoặc dịch vụ
Hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam thường sử dụng các hình thức PR online để quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của mình. PR còn giúp doanh nghiệp
Bài viết PR cho sự kiện đòi hỏi người viết phải có những kiến thức vô cùng chuyên sâu về cách viết bài PR sự kiện chuyên nghiệp và cách
Một trong những chiến lược marketing quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp chính là PR. Nếu bạn đang làm ngành du lịch và muốn khách hàng quan tâm đến
Viết bài PR là một hoạt động không còn xa lạ với giới truyền thông. Một bài viết PR hiệu quả sẽ thu hút nguồn khách hàng tiềm năng, tạo
Để nâng cao uy tín thương hiệu hoặc đưa sản phẩm lên xu hướng trên các diễn đàn mạng xã hội thì bài PR sản phẩm luôn được các doanh
PR (viết tắt của Public Relations) là quan hệ công chúng, hay còn được biết đến là một chuỗi các kế hoạch, chiến lược được chuẩn bị chi tiết để