
Branded Content: Quy Trình Xây Dựng Và Lan Tỏa Thương Hiệu
Một thương hiệu chỉ thật sự thành công khi có thể chạm đến cảm xúc của khách hàng và Branded Content chính là “cầu nối” giúp điều đó trở thành

Một thương hiệu chỉ thật sự thành công khi có thể chạm đến cảm xúc của khách hàng và Branded Content chính là “cầu nối” giúp điều đó trở thành

Trong kỷ nguyên số, khi người dùng chỉ dành vài giây để chú ý một nội dung, Visual Content dần giữ vai trò then chốt trong chiến lược content marketing

AI viết content đang trở thành công cụ không thể thiếu trong hành trình sáng tạo nội dung hiện đại. Từ SEO blog, Facebook đến email marketing, AI viết content

Trong kỷ nguyên AI, việc viết content không còn bắt đầu bằng bàn phím mà bằng “dữ liệu đầu vào”. Doanh nghiệp nào hiểu content AI là gì, cách cung

Nhiều doanh nghiệp tạo ra hàng trăm bài viết nhưng vẫn không mang lại nhiều hiệu quả vì nội dung thiếu liên kết và định hướng. Content Mapping chính là

Content Marketing luôn cần sự đổi mới, nhưng vẫn có những nội dung mang giá trị bền vững theo thời gian, giúp thương hiệu duy trì hiệu quả và tối

Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, việc xây dựng một website với nội dung chất lượng chuẩn SEO không chỉ là yếu tố quan trọng để thu hút

Trong kỷ nguyên của AI Marketing, “prompt content” không chỉ là câu lệnh dành cho ChatGPT hay Gemini. Nó là cách con người giao tiếp với AI để biến ý

Content feedback khách hàng là nền tảng giúp thương hiệu xây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin với người tiêu dùng. Những phản hồi chân thực không chỉ

Một thương hiệu muốn thu hút và giữ chân khách hàng cần tạo nên sự gắn kết cảm xúc, để khách hàng không chỉ “biết đến” mà còn “nhớ đến”.