Marketing

Kinh nghiệm mà Upcontent có được qua quá trình phục vụ hơn 100+ khách hàng SMEs

Công thức FAB
Content

Công thức FAB: Ví dụ và mẹo triển khai chi tiết hiệu quả

FAB là công thức “vàng” được áp dụng rộng rãi trong marketing, giúp truyền tải thông điệp về sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng một cách hiệu quả. Bài viết này giúp bạn sử dụng công thức FAB thông qua ví dụ cụ thể từng ngành nghề, lĩnh vực để thu hút và thuyết phục khách hàng tiềm năng. Hãy

content bảo hiểm
Content

Content bảo hiểm: cách viết và mẫu content bảo hiểm mới nhất

Content bảo hiểm là nội dung được tạo ra nhằm mục đích truyền tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm đến khách hàng tiềm năng. Content bảo hiểm có thể bao gồm nhiều loại hình khác nhau như bài viết blog, bài PR, video, infographic, landing page,… Vậy thì hãy cùng Upcontent khám phá cách xây dựng

công thức PAS
Content

Công thức PAS: Cách sử dụng và ví dụ trong Content Marketing

Công thức PAS được sử dụng rất phổ biến trong việc viết content marketing, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng công thức này cho các hoạt động PR khác hay thậm chí là bán hàng. Ưu điểm nổi bật nhất của PAS là sự dễ hiểu, đơn giản và dễ triển khai trong hầu hết mọi lĩnh vực.

Content Direction
Content

Content direction: khi nào thực hiện, cấu trúc và cách xây dựng

Content Direction đóng vai trò như kim chỉ nam, vạch ra lộ trình rõ ràng cho việc xây dựng và phát triển nội dung hiệu quả. Vậy làm sao để xây dựng Content direction nhanh chóng và phù hợp? Hãy cùng Upcontent tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé! Content direction là gì? Content Direction được hiểu là

Content

Content calendar: 5 bước xây dựng kèm mẫu template miễn phí

Chắc hẳn bạn đã từng gặp tình trạng bí ý tưởng hoặc đăng bài không đúng thời điểm trên mạng xã hội. Content Calendar chính là giải pháp giúp bạn giải quyết những vấn đề này. Hãy cùng Upcontent khám phá 5 bước cách xây dựng Content calendar hiệu quả kèm theo 8 mẫu template giúp triển khai kế hoạch

mẫu content hay về thuốc
Content

Content đông y: cách viết thu hút và 10 mẫu quảng cáo thuốc tham khảo

Đông y là một lĩnh vực rất đặc thù với nhiều nguyên tắc quảng cáo cần lưu ý. Trong quá trình sáng tạo nội dung cho các sản phẩm, dịch vụ Đông y đòi hỏi người viết phải nghiên cứu kỹ lưỡng và cẩn trọng hơn so với các lĩnh vực khác. Trong bài viết này Upcontent chia sẻ cách

viết content chuẩn seo
Content

Cách viết bài chuẩn SEO: 8 bước chi tiết [cập nhật 2024]

Bạn là marketer dày dặn kinh nghiệm hay người mới bắt đầu, thì việc viết content chuẩn SEO chất lượng, hiệu quả không phải là điều dễ dàng. Vậy thì hãy cùng Upcontent khám phá 8 bước viết bài chuẩn SEO giúp đánh bại đối thủ và đưa website của bạn lên Top Google thông qua bài viết dưới đây

content pillar
Content

Content pillars: 6 bước cách xây dựng kèm ví dụ chi tiết A-Z

Content pillar (trụ cột nội dung) là nền tảng cốt lõi cho chiến dịch content hiệu quả. Nó giúp bạn tổ chức nội dung một cách logic, thu hút người dùng và nâng cao thứ hạng SEO. Vậy thì hãy cùng Upcontent tìm hiểu 6 bước xây dựng content pillar hiệu quả, nhanh chóng thông qua bài viết dưới đây

công thức AIDA
Content

Công thức AIDA: hướng dẫn cách viết và mẫu bài viết tham khảo

Công thức AIDA là một mô hình content hữu ích giúp bạn dẫn dắt khách hàng tiềm năng đến với quyết định mua hàng. Mô hình này được xây dựng dưới dạng phễu dựa trên chuỗi hành vi, tâm lý của khách hàng từ khi nhận biết đến lúc hành động mua hàng. Vậy làm sao triển khai công thức

content 20/11
Content

Content 20/11: 4 ý tưởng sáng tạo và 10 mẫu bài quảng cáo thu hút

20/11 là dịp đặc biệt để bày tỏ lòng tri ân, biết ơn đến với thầy cô giáo. Các ngành hàng không thể bỏ qua cơ hội này để triển khai các chiến dịch marketing nhằm thúc đẩy doanh số. Vậy làm sao để triển khai ý tưởng content 20/11 thu hút, sáng tạo và truyền tải thông điệp ý

Chạm đến nhiều khách hàng hơn ngay bây giờ

hãy đầu tư đúng mực cho content marketing

small_c_popup.png

Hãy đầu Tư đúng mực cho Content Marketing

Hãy để upcontent Đồng Hành Cùng bạn