Với tiêu chí “nhanh chóng”, “uy tín”, “tận tậm”, Visa Phương Đông không ngừng phát triển các dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, thoải mái và trải nghiệm tốt nhất. Do đó, là đơn vị được đồng hành và hợp tác cùng thương hiệu trong dự án triển khai dịch vụ Content Fanpage và Website, Upcontent luôn mong muốn mang Visa Phương Đông đến gần hơn với khách hàng tiềm năng và gây được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường. Vậy thì hãy cùng điểm qua những điểm nổi bật trong dự án lần này của Upcontent nhé!
Tổng Quan Về Thương Hiệu VISA Phương Đông
Visa Phương Đông là công ty dịch vụ visa uy tín tại TP.HCM và Hà Nội, chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ làm visa xuất cảnh/nhập cảnh cho người Việt Nam và người nước ngoài, gia hạn visa Việt Nam, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, đổi bằng lái xe nước ngoài sang bằng Việt Nam, dịch thuật công chứng…
Với mong muốn trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh cho người Việt Nam và người nước ngoài làm việc tại Việt Nam. Visa Phương Đông đã từng bước trở thành cộng sự đắc lực cho hơn 200+ khách hàng doanh nghiệp với 10.000+ hồ sơ được xử lý thành công.
Nghiên Cứu Sơ Bộ Khi Upcontent Nhận Dự Án
Phân tích khách hàng mục tiêu
Khách hàng mục tiêu của Visa Phương Đông là những người chưa biết hoặc mong muốn làm các thủ tục, giấy tờ liên quan đến visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, bằng lái xe,… một cách đơn giản và nhanh chóng.
Nghiên cứu sơ bộ về Fanpage và Website
Nghiên cứu thông tin về Website và Fanpage khách hàng luôn là điều tiên quyết để nắm rõ hiện trạng và đưa ra hướng triển khai Content phù hợp. Đối với Visa Phương Đông, nội dung bài viết trên Website và Fanpage còn chưa đủ thu hút cũng như tần suất lên bài chưa được đều đặn.
Upcontent đã tổng hợp thông tin và đưa ra một số thông tin sơ bộ để có cơ sở lập kế hoạch triển khai dự án, cụ thể:
Ngành hàng | Visa |
Sản phẩm chính | Làm thủ tục visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, đổi bằng lái xe nước ngoài sang bằng Việt Nam, dịch thuật công chứng… |
Tính cách thương hiệu (Brand Voice) | Hướng đến sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. |
Định hướng Content | Bài viết cập nhật thông tin về các dịch vụ liên quan đến thủ tục và giấy tờ |
Số lượng bài viết Website | 10-15 Bài viết/tháng |
Số lượng bài viết Fanpage | 10 bài/ tháng |
Upcontent Đã Triển Khai Những Gì Cho Website Và Fanpage Của Visa Phương Đông?

Triển khai Content Website
Đối với Website, Upcontent sẽ triển khai bài viết chuẩn SEO cho trang Blog. Nội dung hướng đến giới thiệu các sản phẩm nổi bật, chương trình khuyến mãi trong tháng cho khách hàng:
- Số lượng: 10-15 bài/tháng
- Định dạng: Blog
- Số từ: 1000-1500 từ
- Hình ảnh: 2-4 ảnh/bài
Định hướng nội dung: Ngắn gọn, súc tích, đi sâu vào các thông tin liên quan đến visa như: cách để gia hạn visa, thủ tục làm visa xuất/nhập cảnh,… Đưa từ khóa vào tự nhiên và phù hợp, không nhồi nhét.
Định hướng hình ảnh:
- Hình ảnh chân thực với thiết kế chuyên nghiệp và ấn tượng.
- Branding Visa Phương Đông với 3 màu cam, xanh, trắng và hình logo.
Triển khai Content Fanpage
Fanpage sẽ khai thác nội dung bài viết về giới thiệu các sản phẩm, các chương trình khuyến mãi tại các dịp lễ lớn. Yêu cầu triển khai Fanpage của Visa Phương Đông, gồm:
- Số lượng: 30 bài/tháng
- Số từ: không quá 300 từ
- Hình ảnh: Ưu tiên định dạng ảnh vuông và tỉ lệ 1:1
Định hướng nội dung:
- Bài đăng về các dịch vụ của Visa Phương Đông
- Thông tin về các vấn đề thủ tục, giấy tờ
Định hướng hình ảnh:
- Định dạng: 1 ảnh hoặc nhiều ảnh, gif, video tùy vào sản phẩm
- Hình ảnh được thiết kế chuyên nghiệp với màu sắc chân thực và nổi bật.
Đó là những gì Upcontent đã thực hiện để mang lại Content có giá trị, giúp nâng tầm nhận diện thương hiệu Visa Phương Đông. Xem thêm chi tiết về Dịch vụ viết bài chuẩn SEO, hoặc Chăm sóc Fanpage trọn gói để cập nhật Bảng giá mới nhất của Upcontent. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng thương hiệu của bạn, mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng!