Soraicine chuyên cung cấp thực phẩm hỗ trợ sức khỏe chất lượng hàng đầu, được chứng minh bởi các tổ chức khoa học uy tín tại Nhật Bản và được chứng nhận từ các tổ chức uy tín như FDA Hoa Kỳ. Là một trong những đơn vị có cơ hội đươc hợp tác và đưa thương hiệu Soraicine đến với rộng rãi người tiêu dùng. Hãy cùng Upcontent điểm qua những nổi bật trong dự án triển khai Content Website và Fanpage của Soraicine nhé!
Tổng Quan Về Thương Hiệu Soraicine
Với phương châm “Tự tin vào chất lượng – Trọn vẹn sự an tâm”, những sản phẩm được Soraicine lựa chọn và nhập khẩu về Việt Nam đều là những sản phẩm được chọn lọc,đánh giá là tinh hoa y dược Nhật Bản. Các sản phẩm nổi bật của Soraicine bao gồm Kaichou 1500mg, Tokyo CAR-T 1000 và Kyoto Has 50Ex Plus, được phát triển với các thành phần chuyên biệt và công nghệ độc quyền.
Nghiên Cứu Sơ Bộ Khi Upcontent Nhận Dự Án
Phân tích khách hàng mục tiêu
Sản phẩm của dự án Soraicine được thiết kế để tăng cường hệ miễn dịch tự thân, chống oxy hóa mạnh và giúp phục hồi các DNA bị tổn thương, từ đó giúp cải thiện sức khỏe và hy vọng phục hồi cho người bệnh. Do đó khách hàng mục tiêu là những người muốn tăng cường sức khỏe và khôi phục chức năng của các vòng sợi đĩa đệm.
Nghiên cứu sơ bộ về Fanpage và Website
Điều tiên quyết để nắm rõ hiện trạng và đưa ra hướng triển khai Content phù hợp là bước nghiên cứu thông tin sơ bộ về thương hiệu. Đối với Soraicine, số lượng bài viết Fanpage còn chưa nhiều và đều, hình ảnh thiếu sự nổi bật, bắt mắt cũng như nội dung triển khai chưa đủ thu hút khách hàng, tình trạng Website trước khi nhận dự án: mới được xây dựng và chưa có bài viết.
Upcontent đã tổng hợp thông tin và đưa ra một số thông tin sơ bộ để có cơ sở lập kế hoạch triển khai dự án, cụ thể:
Ngành hàng | Thực phẩm chức năng |
Sản phẩm chính | Kaichou 1500mg, Tokyo CAR-T 1000 và Kyoto Has 50Ex Plus |
Tính cách thương hiệu (Brand Voice) | Hướng đến sự uy tín, chuyên nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe. |
Định hướng Content | Bài viết chia sẻ các thông tin cụ thể về sản phẩm, các kiến thức về sức khỏe liên quan như bệnh ung thư, thoái hóa cột sống, xương khớp,… |
Số lượng bài viết Website | 15 bài viết/tháng |
Số lượng bài viết Fanpage | 10 bài/ tháng |
Upcontent Đã Triển Khai Những Gì Cho Website Và Fanpage Của Soraicine?
Triển khai Content Website
Đối với Website, Upcontent sẽ triển khai toàn bộ tuyến nội dung sản phẩm, dịch vụ và xây dựng blog cho website Soraicine và website bán hàng Soraipharma. Nội dung hướng đến việc cập nhật các tin tức về chăm sóc sức khỏe liên quan đến xương khớp, dinh dưỡng, ung thư, tiêu hóa,…
Định hướng nội dung: Từ khóa chèn tự nhiên, không quá nhiều tránh gây khó chịu cho người đọc. Nội dung ngắn gọn, súc tích, đi vào nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng trước khi mua hàng.
Định hướng hình ảnh:
- Sử dụng hình ảnh về sản phẩm và các hình ảnh mô tả trực quan về các bệnh liên quan về xương khớp, thoát vị địa đệm,…
- Branding Soraicine với 3 màu vàng, nâu, trắng và hình logo.
Triển khai Content Fanpage
Fanpage sẽ khai thác nội dung bài viết về giới thiệu các sản phẩm, các thông tin về chăm sóc sức khỏe xương khớp, ung thu và tiêu hóa. Yêu cầu triển khai Fanpage của Soraicin, gồm:
- Số lượng: 10 bài/tháng
- Số từ: không quá 300 từ
- Hình ảnh: Ưu tiên định dạng ảnh vuông và tỉ lệ 1:1
Định hướng nội dung:
- Bài đăng về các sản phẩm nổi bật của Soraicine
- Bài đăng kiến thức sức khỏe về các loại bệnh như ung thư, thoát bị đĩa đệm, các bệnh xương khớp, tiêu hóa,…
Định hướng hình ảnh:
- Định dạng: 1 ảnh hoặc nhiều ảnh, gif, video tùy vào sản phẩm
- Hình ảnh được thiết kế chuyên nghiệp với màu sắc trang nhã tạo được sự uy tín với khách hàng
Trên đây là những gì Upcontent đã thực hiện để mang lại Content có giá trị, giúp nâng tầm nhận diện thương hiệu cho Soraicine. Bức phá Content ngay hôm nay để chạm đến nhiều khách hàng hơn, liên hệ ngay Hotline để được tư vấn miễn phí!