Content SEO Tiếng Anh Asia Legend Travel X Upcontent

Chia sẻ bài viết
Mục lục

Content SEO là chiến lược nội dung được tối ưu hóa sẽ giúp website hiển thị ở những vị trí đầu tiên trên trang kết quả tìm kiếm. Là đơn vị uy tín được đồng hành cùng Asia Legend Travel trong dự án triển khai Content SEO Tiếng anh chuyên nghiệp, đội ngũ Upcontent đã làm gì để giúp thương hiệu tăng khả năng tiếp cận với khách hàng mục tiêu? Hãy cùng tìm hiểu thông qua những thông tin bên dưới nhé!

Tổng Quan Về Thương Hiệu Asia Legend Travel

Đây là công ty quản lý điểm đến uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch trọn gói, linh hoạt, đáp ứng mọi yêu cầu của du khách bao gồm: du khách cá nhân hay khách đi theo đoàn/nhóm.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản để mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch độc đáo và cá nhân hóa, giúp họ tận hưởng trọn vẹn những điểm đến tuyệt vời mà không cần tham khảo sách hướng dẫn du lịch, vốn thường bỏ qua những địa điểm thú vị.

Nghiên Cứu Sơ Bộ Khi Upcontent Nhận Dự Án

Phân tích khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu của Asia Legend Travel có thể được chia thành 4 nhóm sau:

  1. Khách du lịch cá nhân (FIT):
  • Đặc điểm: tự túc lên kế hoạch cho chuyến đi, thường có nhu cầu cao về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cá nhân hóa.
  1. Khách du lịch theo nhóm (GIT):
  • Đặc điểm: nhóm du khách đi du lịch cùng nhau, thường có nhu cầu về các dịch vụ du lịch trọn gói với giá cả cạnh tranh.
  1. Khách du lịch MICE (hội nghị, incentives, hội thảo, triển lãm):
  • Đặc điểm: các doanh nghiệp hoặc tổ chức tìm kiếm các dịch vụ như địa điểm tổ chức sự kiện, dịch vụ lưu trú, dịch vụ ăn uống, dịch vụ hậu cần,…
  1. Khách du lịch giáo dục:
  • Đặc điểm: hướng đến các chương trình du lịch giáo dục cho học sinh, sinh viên.

Nghiên cứu sơ bộ về Website

Nghiên cứu sơ bộ là bước quan trọng để Upcontent hiểu rõ hiện trạng của thương hiệu từ đó việc đưa ra phương hướng nội dung phù hợp và hiệu quả nhất. Có thể thấy tần suất đăng bài chưa đều đặn, nội dung còn chưa được tối ưu hiệu quả.

Upcontent đã tổng hợp thông tin và đưa ra một số thông tin sơ bộ để có cơ sở lập kế hoạch triển khai dự án, cụ thể:

Ngành hàngDu lịch
Sản phẩm chínhCung cấp dịch vụ du lịch trong và ngoài nước.
Tính cách thương hiệu
(Brand Voice)
Hướng đến sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng.
Định hướng ContentCung cấp các bài viết về gợi ý địa điểm, các lời khuyên khi đi du lịch, món ăn và hoạt động tại từng điểm đến ,…
Số lượng bài viết Website10-15 bài viết/tháng

Upcontent Đã Triển Khai Những Gì Cho Website Của Asia Legend Travel?

Asia Legend Travel X Upcontent scaled

Đối với Website, Upcontent sẽ triển khai bài viết chuẩn SEO cho trang Blog. Nội dung hướng đến giới thiệu các sản phẩm nổi bật, chương trình khuyến mãi trong tháng cho khách hàng:

  • Số lượng: 10-15 bài/tháng
  • Định dạng: Blog
  • Số từ: 1000-1500 từ
  • Hình ảnh: 2-4 ảnh/bài

Định hướng nội dung: chi tiết với thông tin cụ thể, được cập nhật mới nhất, từ khóa không bị nhồi nhét, đảm bảo bài viết tối ưu và độ unique cao.

Định hướng hình ảnh:

  • Hình ảnh chân thực, biểu đạt đúng nội dung.
  • Branding Asia Legend Travel với 3 màu cam, đen, trắng và hình logo.

Đó là những gì Upcontent đã thực hiện để mang lại Content có giá trị, giúp nâng tầm nhận diện thương hiệu Asia Legend Travel. Tìm hiểu chi tiết về dịch vụ tại: Dịch vụ Content Tiếng Anh. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng thương hiệu của bạn, mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng!

Bạn cần Tư Vấn
Đừng bỏ lỡ

Tư vấn Chiến lược Content Marketing?

Liên hệ ngay Upcontent để thương hiệu của bạn được lan tỏa đến đúng khách hàng của bạn.

small_c_popup.png

Hãy đầu Tư đúng mực cho Content Marketing

Hãy để upcontent Đồng Hành Cùng bạn