Chăm sóc Fanpage Artemis X Upcontent

Chia sẻ bài viết
Mục lục

Artemis – Nâng tầm sức khỏe cùng thảo dược thiên nhiên New Zealand. Fanpage được Upcontent dày công chăm sóc, là nguồn thông tin uy tín về sức khỏe cho gia đình bạn. Vậy thì hãy cùng khám phá xem Upcontent đã thực hiện những gì để mang lại hiệu quả cho dự án này nhé!

Tổng Quan Về Thương Hiệu Artemis

Artemis là thương hiệu sản phẩm thảo dược từ New Zealand, chuyên cung cấp các giải pháp hỗ trợ sức khỏe cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn. Các sản phẩm của Artemis được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn và hiệu quả, giúp giải quyết các vấn đề sức khỏe thường gặp như:

  • Tăng cường đề kháng, hệ miễn dịch
  • Giảm ho, sổ mũi
  • Nâng cao chất lượng giấc ngủ

Nghiên Cứu Sơ Bộ Khi Upcontent Nhận Dự Án

Phân tích khách hàng mục tiêu

  • Đối tượng: gia đình có con nhỏ
  • Nhu cầu: tìm hiểu thông tin về sức khỏe trẻ em, cách chăm sóc con và các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho bé.
  • Hành vi: thích tương tác và chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con cái trên mạng xã hội.

Nghiên cứu sơ bộ về Fanpage

Nhìn chung, các bài viết thiếu sự chuyên nghiệp, tần suất đăng bài chưa đều. Nội dung thiếu sự đổi mới, sáng tạo và chưa cung cấp thông tin giá trị để giữ chân khách hàng. Hình ảnh thiếu tính thống nhất về độ nhận diện.

Upcontent đã tổng hợp thông tin và đưa ra một số thông tin sơ bộ để có cơ sở lập kế hoạch triển khai dự án, cụ thể:

Ngành hàngSức khỏe cho trẻ
Sản phẩm chínhArtemis Kid Chest Releif Day
Tính cách thương hiệu
(Brand Voice)
Hướng đến sự chuyên nghiệp, bắt mắt và tươi vui.
Định hướng ContentCập nhật đầy đủ thông tin về sản phẩm, sự kiện ưu đãi và chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe cho trẻ,…
Số lượng bài viết Fanpage10 bài/ tháng

Upcontent Đã Triển Khai Những Gì Cho Fanpage Của Artemis?

Artemis X Upcontent scaled
  • Số lượng: 10 bài viết/tháng
  • Số từ: Không quá 300 từ/bài
  • Nội dung:
    • Giới thiệu chi tiết về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi,…
    • Chia sẻ kiến thức về sức khỏe cho trẻ nhỏ
    • Nội dung chỉn chu, ngắn gọn.
  • Hình ảnh:
    • Ưu tiên định dạng ảnh vuông, tỉ lệ 1:1.
    • Thiết kế chuyên nghiệp, mang đậm tính cách thương hiệu.
    • Màu sắc branding: xanh, cam, trắng và logo.

Xem thêm chi tiết về Chăm sóc Fanpage trọn gói để cập nhật Bảng giá mới nhất của Upcontent. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng thương hiệu của bạn, mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng!

Bạn cần Tư Vấn
Đừng bỏ lỡ

Tư vấn Chiến lược Content Marketing?

Liên hệ ngay Upcontent để thương hiệu của bạn được lan tỏa đến đúng khách hàng của bạn.

small_c_popup.png

Hãy đầu Tư đúng mực cho Content Marketing

Hãy để upcontent Đồng Hành Cùng bạn