40+ mẫu banner thời trang đẹp theo xu hướng 2024

Banner thời trang
Chia sẻ bài viết
Mục lục

Banner thời trang là một loại hình quảng cáo sử dụng hình ảnh, video, văn bản,… để thu hút sự chú ý của người xem và quảng bá sản phẩm. Sử dụng banner hiệu quả, doanh nghiệp có thể thu hút thêm nhiều khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Hãy cùng Upcontent.vn tham khảo 40+ mẫu banner đang là xu thế hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Phân loại banner thời trang phổ biến

  • Banner thời trang truyền thống: Loại banner thường được in ấn trên chất liệu giấy hoặc bạt hiflex và được treo tại vị trí dễ nhìn như cửa hàng thời trang, trung tâm thương mại,… Ưu điểm của banner truyền thống là chi phí sản xuất rẻ và dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, nhược điểm của loại này là khả năng tương tác với khách hàng hạn chế, thời gian sử dụng có hạn và khó khăn trong việc theo dõi hiệu quả quảng cáo.
  • Banner thời trang kỹ thuật số: Banner được hiển thị trên các nền tảng trực tuyến như website, mạng xã hội, ứng dụng di động,… Ưu điểm của banner kỹ thuật số là tiếp cận được đối tượng khách hàng tiềm năng rộng rãi, dễ dàng tương tác với khách hàng và theo dõi hiệu quả quảng cáo.

40 mẫu banner thời trang ấn tượng

  • Banner thời trang nam

  • Banner thời trang nữ

  • Banner thời trang trẻ em

  • Banner Shop thời trang

Cấu trúc của banner thời trang đạt hiệu quả

  • Hình ảnh: Logo cần được thể hiện rõ ràng và nổi bật để tạo sự nhận diện cho thương hiệu. Đồng thời, nên sử dụng hình ảnh bắt mắt và thể hiện được đặc điểm vượt trội của sản phẩm.
  • Nội dung: Cần ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu và truyền tải được giá trị cốt lõi của sản phẩm hoặc thương hiệu. Bên cạnh đó, nên sử dụng hệ thống phân cấp nội dung rõ ràng để người xem dễ dàng nắm bắt thông tin chính.
  • Kích thước: Sử dụng kích thước phù hợp với vị trí hiển thị và đảm bảo hiện đầy đủ nội dung. Ngoài ra, cũng cần chú ý đến tỷ lệ khung hình của các thiết bị khác nhau.
  • Màu sắc: Nên sử dụng màu sắc nổi bật để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, cũng cần lựa chọn gam màu hài hòa với thương hiệu và phù hợp với sản phẩm để tránh gây khó chịu cho người xem.
  • CTR: Banner cần có lời kêu gọi hành động rõ ràng, súc tích và khuyến khích người xem thực hiện hành động truy cập website, mua sản phẩm, đăng ký nhận thông tin,…

Như vậy, qua bài viết trên Upcontent đã chia sẻ đến bạn 40+ mẫu banner quần áo ấn tượng cũng như là kiến thức hữu ích về banner thời trang. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu banner phù hợp với thương hiệu thời trang của mình. Chúc bạn thành công!

Bạn cần Tư Vấn
Đừng bỏ lỡ

Tư vấn Chiến lược Content Marketing?

Liên hệ ngay Upcontent để thương hiệu của bạn được lan tỏa đến đúng khách hàng của bạn.

small_c_popup.png

Hãy đầu Tư đúng mực cho Content Marketing

Hãy để upcontent Đồng Hành Cùng bạn