VNHerbs là thương hiệu chuyên hoạt động trong lĩnh vực dược liệu và thực phẩm chức năng, với mục tiêu chính là cung cấp sản phẩm sạch, an toàn và tốt cho sức khỏe. Upcontent có cơ hội hợp tác và đồng hành cùng VNHerbs để triển khai Content Website và Content Fanpage chất lượng. Cùng nhìn lại một số điểm nổi bật trong dự án VNHerbs x Upcontent nhé!
Tổng quan về Thương hiệu VNHerbs
Trong bối cảnh ngành dược liệu tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, nhưng đang phải đối mặt với thách thức của các loại dược liệu giả mạo, thực phẩm không rõ nguồn gốc, và hàng hóa kém chất lượng. Tất cả những vấn đề này có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người tiêu dùng.
VNHerbs đã ra đời với phương châm “Vì sức khỏe cộng đồng”, không ngừng nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình để đảm bảo người tiêu dùng được sử dụng các sản phẩm an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, VNHerbs còn đặt mục tiêu phát triển cộng đồng bằng cách xây dựng môi trường sản xuất sạch và an toàn cho người nông dân.
Đồng thời thúc đẩy ngành sản xuất dược liệu sạch, giúp dược liệu tự nhiên dễ tiếp cận với người tiêu dùng hơn. VNHerbs xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng từ việc nuôi trồng, sản xuất đến phân phối dược thảo tại Việt Nam và hướng đến thị trường quốc tế.
Nghiên cứu sơ bộ khi Upcontent nhận dự án
Nghiên cứu thông tin về Website và Fanpage khách hàng luôn là điều tiên quyết để nắm rõ hiện trạng và đưa ra hướng triển khai Content phù hợp. Đối với VNHerbs, Website và Fanpage được xây dựng từ năm 2021, các bài đăng mỗi tháng đã có định hướng content nhưng số lượng bài đăng chưa đều đặn.
Upcontent đã tổng hợp thông tin và đưa ra một số thông tin sơ bộ để có cơ sở lập kế hoạch triển khai dự án, cụ thể:
Ngành hàng | Thực phẩm dinh dưỡng – sức khỏe |
Sản phẩm chính | Đông trùng hạ thảo, Yến chưng đông trùng, Chanh đen ngâm muối |
Mức giá chung | 65.000VND – 3.250.000VND |
Tính cách thương hiệu (Brand Voice) | Hướng đến sự sang trọng, chuyên nghiệp với các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, làm quà tặng người thân, doanh nghiệp |
Định hướng Content | Bài viết cập nhật tin tức, chương trình khuyến mãi, chia sẻ kiến thức dinh dưỡng và cẩm nang, cách sử dụng sản phẩm |
Số lượng bài viết Website | 5-8 Bài viết/tháng |
Số lượng bài viết Fanpage | 2-10 Bài viết/tháng (VNHerbs có 2 Fanpape cho 2 dòng sản phẩm) |
Upcontent đã triển khai những gì cho Website và Fanpage của VNHerbs?
Nhìn chung, Upcontent vẫn giữ định hướng Content của VNHerbs đã triển khai trước đó. Tuy nhiên về số lượng bài đăng và định hướng hình ảnh sẽ cụ thể hơn để thể hiện tính cách của thương hiệu.
Triển khai Content Website
Đối với Website, Upcontent sẽ triển khai bài viết chuẩn SEO cho trang Blog. Nội dung hướng đến các chương trình khuyến mãi trong tháng, cẩm nang, thông tin về sản phẩm:
- Số lượng: 8 bài/tháng
- Định dạng: Blog
- Số từ: 1000-1500 từ
- Hình ảnh: 2-3 ảnh/bài
- Bộ từ khóa VNHebrs muốn hướng tới: Bộ quà tặng, quà tặng các dịp lễ, Tết, quà tặng doanh nghiệp
Triển khai Content Fanpage
Fanpage của VNHerbs chia làm 2 Fanpage theo 2 dòng sản phẩm:
- Đông Trùng hạ thảo
- Chanh đen ngâm muối
Mỗi Fanpage sẽ khai thác nội dung theo sản phẩm chính, tuy nhiên một số bài viết chung sẽ dựa theo chương trình khuyến mãi trong tháng. Các bài viết còn lại theo hướng chia sẻ thông tin, cẩm nang về sản phẩm của mỗi Fanpage và nhắc lại chương trình khuyến mãi ở cuối bài:
- Số lượng: 5 bài/tháng
- Số từ: không quá 300 từ
- Hình ảnh: Ưu tiên định dạng ảnh vuông, tỉ lệ 1:1, một số bài viết sẽ có định dạng 1 ảnh lớn 4-5 ảnh nhỏ tùy vào nội dung bài viết
- Nội dung phân bổ cho Fanpage:
- 20% Promotion: Chương trình khuyến mãi hàng tháng
- 30% Educate: Chia sẻ bài viết Website, Hướng dẫn sử dụng, Cẩm nang
- 25% Purchase: Giới thiệu sản phẩm, lợi ích, công dụng nổi bật
- 25% Convince: Review, feedback của khách hàng
Định hướng hình ảnh
Phong cách hình ảnh cho thương hiệu VNHerbs hướng đến sự sang trọng, quà tặng doanh nghiệp, tặng người thân, gia đình. Cần làm nổi bật sản phẩm Đông trùng hạ thảo, Yến chưng, Chanh đen ngâm muối và các thành phần phụ, backround cần thể hiện Mood & Tone thiên nhiên, liên quan đến sản phẩm.
Một số hình ảnh Upcontent đã thiết kế:
Đó là những gì Upcontent đã thực hiện để mang lại Content có giá trị, giúp nâng tầm nhận diện thương hiệu cho VNHerbs. Bức phá Content ngay hôm nay để chạm đến nhiều khách hàng hơn, liên hệ ngay Hotline để được tư vấn miễn phí!
Xem thêm chi tiết về Dịch vụ viết bài chuẩn SEO, hoặc Chăm sóc Fanpage trọn gói để cập nhật Bảng giá mới nhất của Upcontent. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng thương hiệu của bạn, mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng!