Sau 1 thời gian hoạt động, công ty Home Services mong muốn thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu vì logo cũ không hiệu quả ở tính nhận diện và các thiết kế từ hồ sơ năng lực, fanpage, website không đồng bộ.
Hình ảnh và thiết kế logo cũ Home Services
Logo typo chung với icon. Chữ H quá dầy nét nhưng phần còn lại của logo lại rất mỏng; khiến cho logo không hiệu quả khi thu nhỏ.
Home Services chuyên cung cấp vệ sinh công nghiệp, nhiều máy móc hiện đại cho các nhà máy, trung tâm thương mại,… Tuy nhiên font chữ của logo cũ tạo cảm giác cổ điển, mỏng manh không phù hợp với ngành nghề.
Logo sử dụng hình ảnh cái nhà chủ đạo, trong khi dịch vụ Home Services hướng đến B2B như trường học, bệnh viện,….
Nhận diện thương hiệu mới Home Services
Chúng tôi hân hạnh đồng hành cùng Home Services thiết kế lại thương hiệu, triển khai content fanpage và website công ty, đảm bảo tính đồng nhất về màu sắc, font chữ,….
Ý tưởng logo mới xuất phát từ hình ảnh cái bắt tay (partner) + chữ H (Home Services) + cái tâm làm nghề.
Cùng với font chữ tròn dày nét, thể hiện được sự chắc chắn và hiện đại nên có dựa theo ngành nghề.
Ở phiên bản mới, màu xanh của Home Services cũng mới lạ hơn. Đặc biệt có hình ảnh tâm tròn với chấm đỏ được lặp lại để nhắc nhớ về thương hiệu trong các ấn phẩm truyền thông.