Content túi xách là một dạng nội dung marketing được sử dụng để giới thiệu, quảng bá sản phẩm túi xách đến khách hàng. Vậy làm sao để xây dựng ý tưởng content hay về túi xách độc đáo và chuyên nghiệp? Hãy cùng Upcontent tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
Ý Tưởng lên nội dung viết content túi xách
6 cách xây dựng content bán túi xách hiệu quả, gồm:
Tiếp cận người mua hàng
Đầu tiên, bạn cần xác định đối tượng mục tiêu của mình là ai? Họ là những người phụ nữ ở độ tuổi nào? Họ có sở thích và phong cách thời trang như thế nào? Khi hiểu rõ đối tượng mục tiêu, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn ngôn ngữ và nội dung phù hợp để tiếp cận họ.
Review túi sách trong content
Review túi sách là một cách hiệu quả để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Trong phần review, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm bao gồm thiết kế, chất liệu, kích thước, màu sắc, giá cả, công năng, đặc điểm nổi bật… Ngoài ra, để tăng tính thuyết phục và sự tin tưởng, bạn cũng nên chia sẻ những trải nghiệm thực tế của bản thân hoặc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
Đưa ra vướng mắc – giải pháp là túi sách
Bạn có thể đưa ra những vướng mắc, khó khăn mà người mua hàng thường gặp phải, chẳng hạn như:
- Làm sao để chọn được chiếc túi xách phù hợp với phong cách của mình?
- Làm sao để chọn được chiếc túi xách chất lượng và bền bỉ?
- Làm sao để chọn được chiếc túi xách giá cả hợp lý?
Sau đó, bạn đưa ra giải pháp là sản phẩm túi xách của mình. Bằng cách này, sẽ giúp khách hàng giải quyết được vấn đề của họ và khiến họ cảm thấy sản phẩm của thương hiệu là lựa chọn phù hợp và cần thiết.
Sử dụng video túi sách
Video là một định dạng nội dung thu hút và dễ tiếp cận. Trong video, bạn nên tập trung vào những chi tiết nổi bật của sản phẩm, chẳng hạn như thiết kế, chất liệu, màu sắc,… điều này sẽ mang đến trải nghiệm sản phẩm thật hơn, đồng thời giúp thu hút và tạo sự hấp dẫn cho khách hàng.
So sánh, tận dụng bộ sưu tập và bắt trend hiện hành
Bạn có thể so sánh sản phẩm của mình với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường một cách khách quan. Điều này sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Đồng thời, hãy khéo léo nhấn mạnh vào điểm độc đáo, khác biệt của thương hiệu bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng bộ sưu tập túi xách của mình để tạo ra những nội dung hấp dẫn, chẳng hạn như:
- Tổng hợp những mẫu túi xách hot nhất trong bộ sưu tập
- Hướng dẫn phối đồ với túi xách trong bộ sưu tập
- Bắt trend hiện hành cũng là một cách hiệu quả để thu hút sự chú ý của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn những xu hướng túi xách đang được ưa chuộng để giới thiệu trong nội dung của mình.
Hình ảnh feedback từ khách hàng
Hình ảnh feedback từ khách hàng là một minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm. Bạn có thể sử dụng hình ảnh feedback trong nội dung của mình để tăng độ tin cậy, xây dựng niềm tin và thu hút khách hàng tiềm năng.
10 Mẫu content bán túi xách thu hút
Mẫu content túi xách dạng giới thiệu
Đây là một dạng content được sử dụng để giới thiệu sản phẩm túi xách đến khách hàng, bao gồm các thông tin như: tên sản phẩm, kích thước, màu sắc, điểm nổi bật, lợi ích, kiểu dáng, chất liệu,…
Mẫu content túi xách dạng cung cấp thông tin
Dạng content này được sử dụng để cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng về túi xách như cách phối đồ với túi sách, cách bảo quản, sử dụng túi sách lâu bền, mẹo chọn túi sách…trên các kênh truyền thông trực tuyến như website, blog, mạng xã hội,…
Mẫu content bán túi xách dạng khuyến mãi
Content khuyến mãi một cách hiệu quả để thúc đẩy doanh số bán hàng. Một số phương thức khuyến mãi hấp dẫn được sử dụng nhiều nhất bạn nên áp dụng là giảm giá trực tiếp, giàm giá theo phần trăm sản phẩm, mua 1 tặng 1, tặng quà đính kèm, tặng kèm sàn phẩm trong BST, Voucher,…
Lưu ý trong phần khuyến mãi, ưu đãi, doanh nghiệp nên cung cấp đầy đủ thông tin về chương trình khuyến mãi, ưu đãi, chẳng hạn như thời gian áp dụng, điều kiện áp dụng,…
Mẫu content túi xách dạng bắt trend
Content túi xách dạng bắt trend có thể bao gồm các chủ đề sau: cách phối đồ với túi xách theo xu hướng, các mẫu túi xách hot trend, xu hướng túi xách mới nhất,…
Mẫu content túi xách dạng minigame
Content túi xách dạng minigame là một dạng content được sử dụng để tạo sự tương tác với khách hàng và cần đảm bảo các yếu tố sau: tính hấp dẫn, dễ chơi, hữu ích, gắn liền với thương hiệu,…
Mẫu content quảng cáo túi xách dạng feedback
Content feedback một cách hiệu quả để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, giúp tạo được sự an tâm, độ tin cậy và uy tín cho thương hiệu. Feedback hài lòng từ những khách hàng đã sử dụng sản phẩm được sử(bỏ) trên các bài đăng một cách linh hoạt không nên quá lạm dụng nó.
Mẫu content túi xách dạng kết hợp với KOL
Đây là dạng content không còn quá xa lạ đối trong ngành thời trang nói chung. Việc kết hợp với KOL sẽ giúp tăng nhận diện thương hiệu, tạo được niềm tin, sự hứng thú và tăng mức độ mong muốn sử dụng của khách hàng.
Mẫu content túi xách dạng hài hước
Lồng ghép các câu chuyện, từ ngữ hài hước là cách đổi mới cho fanpage. Dạng content này
giúp tạo dựng hình ảnh thương hiệu gần gũi và thân thiện, do đó luôn nhận được sự thu hút và tương tác mạnh mẽ từ phía khách hàng.
Mẫu content túi xách dạng thông báo
Content túi xách dạng thông báo là một dạng content túi xách được sử dụng để cung cấp thông tin hữu ích về các chương trình ưu đãi, sự kiện, thông tin sản phẩm… Điều này giúp khách hàng có thể cập nhật tin tức quan trọng và gắn kết hơn với thương hiệu hơn.
Mẫu content bán túi xách dạng video
Đính kèm hình ảnh, video là cách giúp thu hút và tăng tính trực quan cho sản phẩm. Theo báo cáo của Wyzowl, 90% marketer nói rằng video giúp tăng độ nhận diện thương hiệu một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Mong rằng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin và ý tưởng độc đáo trong việc triển khai content túi xách đặc sắc cho thương hiệu của mình. Ghé thăm ngay Website của Upcontent để không bỏ lỡ các kiến thức hay và mới nhất về content trong hôm nay nhé!