6 bước tạo sự kiện trên fanpage cực đơn giản chi tiết 2024

Cách tạo sự kiện trên fanpage Facebook
Chia sẻ bài viết
Mục lục

Trên Facebook, sự kiện đã không còn là điều quá xa lạ với người dùng bởi tần suất xuất hiện của chúng ngày càng trở nên dày đặc. Đây chính là “bí kíp” giúp các Fanpage tạo dấu ấn riêng và thu hút lượng lớn người xem. Vậy làm thế nào để tạo sự kiện trên fanpage và cách để chúng đạt được hiệu quả là gì? Hãy cùng Upcontent tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cách tạo sự kiện trên Fanpage Facebook

Tạo sự kiện trên Fanpage là một cách hiệu quả để thu hút người theo dõi, tăng tương tác và quảng bá thương hiệu. Dưới đây là 6 bước để tạo sự kiện trên Facebook:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook và truy cập fanpage mà bạn muốn tạo sự kiện.

Đăng nhập và chọn Fanpage muốn tạo sự kiện
Đăng nhập và chọn Fanpage muốn tạo sự kiện
  • Bước 2: Nhấp vào biểu tượng của Menu ở góc phải màn hình.

Chọn biểu tượng menu góc phải màn hình
Chọn biểu tượng menu góc phải như hình trên
  • Bước 3: Chọn “Sự kiện“.

Nhấn chọn nút sự kiện
Nhấn chọn nút sự kiện trên thanh menu
  • Bước 4: Điền thông tin sự kiện theo yêu cầu, bao gồm: Ảnh bìa, nơi tạo sự kiện, tên sự kiện, thời gian diễn ra,…

thiết lập thông tin sự kiện
thiết lập thông tin sự kiện theo mong muốn
  • Bước 5: Nhấn “Tạo sự kiện“.

Nhấn tạo sự kiện
Nhấn tạo sự kiện sau khi đã điền đầy đủ thông tin
  • Bước 6: Sau khi tạo sự kiện thành công, bạn sẽ được chuyển đến trang Quản lý sự kiện. Tại đây, bạn có thể chỉnh sửa sự kiện của mình như thêm hình ảnh về sự kiện, chia sẻ bài viết có liên quan, thay đổi thông tin…

Cách để tạo một sự kiện trên Facebook thu hút

Để sự kiện thu hút được nhiều người tham gia và diễn ra thành công, bạn có thể áp dụng 4 cách sau:

Cach de tao mot su kien tren facebook thu hut
4 cách để tạo một sự kiện trên Facebook thu hút
  • Tạo tên sự kiện ấn tượng và dễ nhớ: Sử dụng tên ngắn gọn, súc tích và truyền tải được thông điệp chính của sự kiện. Có thể sử dụng từ ngữ độc đáo, hài hước hoặc tạo sự tò mò để thu hút sự chú ý.
  • Mời bạn bè trên Facebook: Mời mọi người tham gia sự kiện bằng tin nhắn riêng hoặc bài đăng trên trang cá nhân của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tính năng “Mời bạn bè” của Facebook để gửi lời mời đến một nhóm người cụ thể.
  • Cập nhật thông tin sự kiện liên tục: Chia sẻ thông tin, hình ảnh, video về sự kiện thường xuyên để thu hút và tạo sự tò mò cho người xem. Tuy nhiên, tránh đăng tải trùng lặp hoặc nội dung nhàm chán, gây mất hứng thú cho người theo dõi.
  • Quảng cáo sự kiện: Sử dụng tính năng quảng cáo sự kiện của Facebook để tiếp cận đối tượng mục tiêu rộng rãi hơn. Đây là một phương pháp quảng bá hiệu quả cho cả sự kiện lẫn thương hiệu của bạn.

Với cách tạo sự kiện trên fanpage đơn giản và nhanh chóng mà Upcontent đã chia sẻ ở trên, bạn hoàn toàn có thể tự tin tổ chức những sự kiện cho thương hiệu của mình trên Facebook. Hy vọng các bạn có thể áp dụng thành công và thu hút được được đông đảo người tham gia.

Bạn cần Tư Vấn
Đừng bỏ lỡ

Tư vấn Chiến lược Content Marketing?

Liên hệ ngay Upcontent để thương hiệu của bạn được lan tỏa đến đúng khách hàng của bạn.

small_c_popup.png

Hãy đầu Tư đúng mực cho Content Marketing

Hãy để upcontent Đồng Hành Cùng bạn